วิสัยทัศน์ |
ก้าวสู่บริษัทนวัตกรรมอาหาร นำความสุขสู่ผู้บริโภคทั่วโลก |
พันธกิจ |
- พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม และไร้พรมแดน
- ก้าวสู่มาตรฐานการผลิตระดับโลก และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
- สร้างความสุขและความผูกพันต่อองค์กร
- ตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
- องค์กรที่มีความน่าเชื่อถือด้วยหลักธรรมาภิบาล และการพัฒนาอย่างยั่งยืน
|
กลยุทธ์ |
- Go Firm การทำธุรกิจหลัก (Core Business) ให้มีกำไรที่ดีขึ้น เรียงลำดับความสำคัญใหม่ เปลี่ยนแปลงโมเดลธุรกิจและวิธีการทำงาน เพื่อมุ่งเน้นให้ธุรกิจหลักมีความเสถียรภาพ และแข็งแรงมากขึ้น
- Go Broad ขยายธุรกิจหลักให้กว้างขึ้น กระจายแหล่งรายได้ และกลุ่มลูกค้า เพื่อกระจายความเสี่ยง (Diversification Risk)
- Go Global ขยายธุรกิจในอนาคต มองหาโอกาส และต่อยอดธุรกิจเดิม เพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่ และช่องทางใหม่ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน
|